image banner
MỸ HẠNH BẮC ĐỒNG LOẠT CÁC TRƯỜNG TƯNG BỪNG MÙA KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024


Hòa trong không khí vui tươi khai giảng năm học mới của cả nước, đồng thời để chào đón các em học sinh bước vào một năm học mới. Sáng ngày 05/9/2023, các trường học trên địa bàn xã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Đến dự lễ khai giảng năm học 2023 -2024 có các đồng chí thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN cùng các ngành đoàn thể đến tham dự tại các trường Mẫu Giáo Mỹ Hạnh Bắc, trường Tiểu học Nguyễn Văn Quá và trường THCS Mỹ Hạnh. Buổi lễ còn có sự tham dự của toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nguyễn Hoàng Vũ – BT.ĐU-CT.HĐND xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể Nhà trường trong thời gian qua và chỉ đạo trong thời gian tới, Trường tiếp tục chú trọng công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đáp ứng yêu cầu giảng dạy, quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với giáo viên và người học; phấn đấu tuyển sinh đạt chỉ tiêu, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay, đồng thời hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã đặt ra. 

Phát biểu khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND –UBMTTQ xã cùng các ngành đoàn thể xã đã ủng hộ Nhà trường vượt qua những khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cảm ơn các trường bạn, các doanh nghiệp đã đồng hành và hợp tác giúp đỡ Nhà trường trong nhiều năm qua và gửi lời chúc mừng, tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo luôn sát cánh cùng với mỗi bước tiến của Nhà trường trong công tác tuyển sinh và đào tạo.

Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, gắn đào tạo với nhu cầu xã hội, chú trọng rèn luyện cho các em các kỹ năng tiếp cận, ứng phó và xử lý linh hoạt những vấn đề từ thực tiễn cuộc sống đặt ra để đạt mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường. 


 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh