image banner
LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN XÃ MỸ HẠNH BẮC


LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA

CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN XÃ MỸ HẠNH BẮC

 

Ngày 28/1/2023 ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQVN cùng các ngành đoàn thể  xã cùng Ban CTMT 02 ấp Rừng Sến, Rừng Dầu tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho 03 gia đình chính sách trên địa bàn xã Mỹ Hạnh Bắc.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ – HUV – BT.ĐU –CT.HĐND xã, đồng chí Ngô Văn Luyện – PCT.UBND xã, đồng chí Huỳnh Thanh Vị - CT.MTTQVN xã cùng các đồng chí là trưởng các ngành đoàn thể xã cùng Ban CTMT các ấp cùng tham dự. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 03 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí hỗ trợ 60 triệu đồng/căn do quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện Đức Hòa hỗ trợ.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Nguyễn Hoàng Vũ chia sẻ: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước cũng như lãnh đạo xã Mỹ Hạnh Bắc thực hiện khá tốt chương trình an sinh xã hội đối với người có công. Tuy nhiên, đâu đó còn một số gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với những gia đình có công với cách mạng; gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh. Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện Đức Hòa cũng quan tâm trong những năm qua đã cùng đồng hành với đơn vị xã, đặc biệt là chương trình hướng đến ngày thương binh liệt sĩ, hướng về các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình thương binh liệt sĩ.

Qua đây, ông cũng gửi lời chúc mừng đến 03 gia đình đã được nhận nhà mới, chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, có nhà mới sẽ an cư lạc nghiệp, mong các gia đình luôn luôn giữ vững truyền thống gia đình cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, giáo dục con cháu trong gia đình luôn là một công dân tốt để góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh./.




 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh